19/12/13

Facebook bắt đầu triển khai Offers



Thời gian thử nghiệm Facebook Offers đã hết. Tuần trước, Facebook đã thông báo tất cả các Page có nhiều hơn 400 likes có thể sử dụng Offers để quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Trong giai đoạn đầu, chúng ta có thể sử dụng Offers miễn phí những sau đó phải trả tiền để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thông qua Facebook Offers, công ty có thể giới thiệu các hình thức khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng của họ. Sau đó, bằng việc trả thêm tiền, công ty sẽ có ít nhất 1 sản phẩm được quảng cáo đến các khách hàng tiềm năng. Các offer sẽ tự động post lên timeline của khách hàng mỗi khi họ nhấp chuột để nhận chúng, qua đó thông điệp, sản phẩm của công ty sẽ được nhiều người biết đến hơn.
Facebook Offers đã tạo ra một cách mới để điều hướng khách hàng đến website và cửa hàng của bạn, và nó giúp bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng mới. Với các lựa chọn tiếp cận khách hàng mục tiêu, một công ty có thể nhận được một số lượng lớn người mới quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Để tìm hiểu thêm về Facebook Offers, bạn hãy xem video và tham khảo trang giúp đỡ.
Hãy trải nghiệm ngay Facebook Offers và xem liệu nó có mang lại cho bạn những khách hàng tốt hơn không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét