Trong kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới là một vấn đề không đơn
giản, nhưng việc khiến khách hàng trung thành với thương hiệu và tiếp
tục mua hàng còn khó khăn và quan trọng hơn. Việc làm này không chỉ giúp
tăng doanh thu mà còn hướng khách hàng trở thành những đại diện quan
trọng cho thương hiệu, và mang lại nhiều khách hàng mới.
Vậy những điều gì khiến khách hàng trở nên trung thành? Infographic
này (được tạo bởi Zendesk) chỉ ra rằng chất lượng sản phẩm (88%) và dịch
vụ khách hàng (72%) là 2 nhân tố lớn nhất giúp khách hàng trung thành
với một thương hiệu.
Infographic này cũng cho thấy tầm quan trọng của việc tạo ra ấn tượng
ban đầu, những cách khách hàng trung thành chia sẻ kinh nghiệm của họ
về thương hiệu và những kết quả ấn tượng của việc xây dựng lòng trung
thành của khách hàng.
19/12/13
Điều gì khiến khách hàng trung thành
Bài viết liên quan:
0 nhận xét:
Đăng nhận xét