19/12/13

Điều gì khiến khách hàng trung thành

Trong kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới là một vấn đề không đơn giản, nhưng việc khiến khách hàng trung thành với thương hiệu và tiếp tục mua hàng còn khó khăn và quan trọng hơn. Việc làm này không chỉ giúp tăng doanh thu mà còn hướng khách hàng trở thành những đại diện quan trọng cho thương hiệu, và mang lại nhiều khách hàng mới.
Vậy những điều gì khiến khách hàng trở nên trung thành? Infographic này (được tạo bởi Zendesk) chỉ ra rằng chất lượng sản phẩm (88%) và dịch vụ khách hàng (72%) là 2 nhân tố lớn nhất giúp khách hàng trung thành với một thương hiệu.
Infographic này cũng cho thấy tầm quan trọng của việc tạo ra ấn tượng ban đầu, những cách khách hàng trung thành chia sẻ kinh nghiệm của họ về thương hiệu và những kết quả ấn tượng của việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Điều gì khiến khách hàng trung thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét